หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ติดต่อ Callcenter ที่เป็นคน ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
5G
AIS Fibre ติดต่อ Callcenter ที่เป็นคน ยากมาก
ไม่ทราบว่าต้องติดต่อที่ไหน อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi ais สามารถตั้งค่าขีดจำกัดการเชื่อมต่อได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ เช่น จำกัดว่า wifi 5g สามารถเชื่อมต่อได้แค่ 10 เครื่อง พอจะมีวิธีแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2687397
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
ใครมีปัญหา AIS ไฟเบอร์สัญญาณล่มไหมครับ วันนี้ 13/09/2568
ไม่มีสัญญาณเลย ทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์
psychowat
อยากทราบว่าเราจะเช็ค แบล็คลิสของ True กับ Ais ได้ไหม
เรากำลังจะย้ายค่าย กำลังคิดว่าจะย้ายไป True หรือ Ais ดี แต่อยากเช็คแบล็คลิสดูก่อน อยากรู้วิธีเช็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5364438
เราจะสมัครเน็ตอันนี้ต้องทำยังไงหรอคะ
แพ็ก300บ. เน็ต100GB(เร็ว6Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 11/09/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 150บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน) #
สมาชิกหมายเลข 9052485
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เหลือจะเชื่อเน็ตบ้าน Ais เป็นงี้
คือเน็ตบ้านAIS เป็นงี้ทั้งวันคือหงุดหงิดมากจะทำงานก็ทำไม่ได้ เสียแล้วเสียอีกนี่จ่ายเงินเพื่อที่จะใช้น่ะครับไม่ได้ใช้ฟรีซ่อมทั้งเช้าทั้งเย็น ชดเชยอะไรให้ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5348671
AIS Fiber ย้ายที่อยู่ต้องคืนของด้วยไหม
ผมเดินเรื่องย้ายที่อยู่ตั้งเเต่เดือน กค 68 ซึ่งเดินเรื่องหลายรอบมากเพราะ ที่ ที่ย้ายไป เน็ตไฟเบอร์จะติดตั้งเสร็จ ในเดือน กันยา 68 ดังนั้นผมก็ ทั้งสอบถามโทรถาม ไม่ว่าจะเป็น1175 หรือที่ AIS Shop กลับไม่
สมาชิกหมายเลข 6031754
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ค้างค่าเน็ต2เดือน จ่ายแล้ว1เดือนแต่เน็ตยังตัดอยู่ ไม่มีข้อความมาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ รบกวนเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
ค้างค่าเน็ต2เดือน จ่ายแล้ว1เดือนแต่เน็ตยังตัดอยู่ ไม่มีข้อความมาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ รบกวนเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7159367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ติดต่อ Callcenter ที่เป็นคน ยากมาก
ไม่ทราบว่าต้องติดต่อที่ไหน อย่างไรครับ